Những đặc trưng về văn hóa Đức mà bạn cần biết

Những đặc trưng về văn hóa Đức mà bạn cần biết

Cũng giống như câu nói “Nhập gia tùy tục”, khi đi du học Đức, để có thể thích nghi và hòa nhập vào cuộc sống của con người nơi đây,bạn nên tìm hiểu về cách sống, phong tục tập quán, những nét đặc trưng về văn hóa giao tiếp ứng xử của người Đức.Đức là một quốc gia có nền văn hóa truyền thống lâu đời và phong phú bậc nhất Châu Âu, những nét đặc trưng trong văn hóa Đức tuy thú vị nhưng chắc hẳn sẽ làm cho các bạn du học sinh ít nhiều choáng ngợp khi lần đầu tiếp xúc.
Hành trình chinh phục ước mơ trở thành điều dưỡng tại Đức

Hành trình chinh phục ước mơ trở thành điều dưỡng tại Đức

Bắt đầu hành trình du học Đức từ tháng 3.2019, hai năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ để mang đến cho Như Quỳnh – cô bạn du học sinh của ICSA những trải nghiệm thú vị về con người, cuộc sống và chuyện học tập tại đây. Phần chia sẻ từ Quỳnh sẽ giúp bạn có một cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống tại Đức cũng như chương trình du học Đức ngành Điều dưỡng do ICSA triển khai.
Top 7 sách học tiếng Đức kinh điển cho người Việt

Top 7 sách học tiếng Đức kinh điển cho người Việt

TOP 7 SÁCH HỌC TIẾNG ĐỨC KINH ĐIỂN CHO NGƯỜI VIỆT
Hướng dẫn cách phát âm chuẩn bảng chữ cái tiếng Đức

Hướng dẫn cách phát âm chuẩn bảng chữ cái tiếng Đức

Không thể phủ nhận rằng những lợi ích mà tiếng Đức mang lại cho các bạn trẻ ngày càng lớn. Đây được xem là cánh cửa đưa bạn đến thành công nhanh hơn và mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Tuy nhiên, để giỏi tiếng Đức không phải là chuyện dễ dàng có thể làm trong ngày một ngày hai. Nhưng nếu có phương pháp học khoa học, lộ trình rõ ràng ngay từ đầu, cộng thêm sự cần cù chịu khó thì không gì là không thể. Để học tốt thứ tiếng này thì điều đầu tiên bạn cần phải nắm vững là bảng chữ cái tiếng Đức được Tân Thành Education giới thiệu ngay sau đây:
Học tiếng Đức online hay tới trung tâm nên chọn cách nào?

Học tiếng Đức online hay tới trung tâm nên chọn cách nào?

Hiện nay trong thời đại 4.0 công nghệ ngày càng phát triển, càng ngày càng có nhiều cách thức, tài liệu hơn để học tiếng Đức. Bên cạnh việc học truyền thống – tới tận nơi học trực tiếp tại trung tâm thì chúng ta còn có thể học tập online – học từ xa. Mỗi cách học đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Vậy đâu là phương pháp học tập hiệu quả phù hợp với bạn? Phương pháp nào sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được tấm bằng B1 tiếng Đức. Hãy cùng Tân Thành so sánh và cân nhắc giữa 2 phương pháp này để tìm ra cho mình một lựa chọn đúng đắn nhất nhé!
8 cách học tiếng Đức "hiểu sâu nhớ lâu"

8 cách học tiếng Đức "hiểu sâu nhớ lâu"

Học tập và làm việc tại Đức từ lâu đã là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới vì đây không chỉ là một cường quốc trên thế giới mà còn bởi hệ thống giáo dục với chất lượng đào tạo tuyệt vời. Chính phủ Đức đầu tư mạnh tay vào lĩnh vực giáo dục vì thế phần lớn các chương trình đào tạo bao gồm cả du học nghề đều miễn học phí cho sinh viên. Thế nhưng để đến được với ước mơ này trước hết chúng ta phải học tiếng Đức. Vậy nên bắt đầu học từ đâu? Cách học tiếng Đức dễ nhớ là gì? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
Dạo một vòng Hannover  – Thủ phủ của bang Niedersachsen

Dạo một vòng Hannover – Thủ phủ của bang Niedersachsen

Thành phố Hannover nổi tiếng với các hoạt động thương mại và hội nghị quốc tế mà điển hình là Hội chợ công nghệ thông tin CeBit. Khu phố cổ ở thành phố Hanover thu hút nhiều người bởi dáng vẻ cổ kính lâu đời. Để giúp khách du lịch có thể tham quan trọn vẻ đẹp nơi đây, người dân địa phương đã vẽ đường kẻ màu đỏ dài 4km trên những con đường trong thành phố. Đi theo đường kẻ này du khách sẽ đến với những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố xinh đẹp này.
Sức mạnh của bảo hiểm y tế tại Đức

Sức mạnh của bảo hiểm y tế tại Đức

Từ năm 2009, bảo hiểm y tế là một trong những yêu cầu bắt buộc về giấy tờ của Đại Sứ quán khi chúng ta bắt đầu cuộc hành trình đến nước Đức. Không chỉ với người có hộ khẩu thường trú tại Cộng hoà Liên bang Đức, mà cả các trường hợp đang học tập, làm việc và sinh sống tại đây cũng cần phải có bảo hiểm y tế, nếu không sẽ bị từ chối cấp thị thực.
Cuộc sống của du học sinh Đức nghề đầu bếp

Cuộc sống của du học sinh Đức nghề đầu bếp

Nền ẩm thực độc đáo cùng ngành du lịch phát triển là môi trường tuyệt vời cho những người đam mê ngành đầu bếp. Chính vì thế, cuộc sống nghề đầu bếp tại Đức luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của những ai có ý định theo ngành này. Đây là ngành vất vả hay nhàn hạ? Có gì hấp dẫn khiến bao nhiêu bạn trẻ dấn thân vào lựa chọn nghề này?
đăng ký
Bạn đang có dự định đi du học? Hãy đăng ký thông tin, Tân Thành Edu sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn
0.02962 sec| 895.734 kb